Hyundai Venue là mẫu SUV hạng A mới được Hyundai TC chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 17/12/2023. Xe có giá bán cạnh tranh, trang bị hiện đại, là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu SUV đô thị nhỏ gọn.

Hyundai Venue – SUV hạng A giá cạnh tranh, trang bị hiện đại, một mẫu xe SUV cỡ nhỏ của hãng ô tô Hàn Quốc Hyundai, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, không gian thoải mái, và tiện nghi hiện đại. Được giới thiệu như một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Venue 2024 được lắp ráp trong nước và có 2 phiên bản, 1.0 T-GDi và 1.0 T-GDi Đặc biệt, với giá bán lần lượt là 539 triệu đồng và 579 triệu đồng. Đây là mức giá cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet và Toyota Raize.

Kích thước tổng thể của Venue là 3.995 x 1.770 x 1.645 mm, với khoảng sáng gầm 195 mm.

Ngoại thất

Phiên bảnGiá bán
Hyundai Venue 1.0 T-GDi539 triệu đồng
Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt579 triệu đồng
Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Từ lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu cho đến dải đèn hậu LED kết nối, bạn biết rằng mình sẽ nổi bật giữa đám đông khi hòa mình vào cuộc sống với Hyundai Venue.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Giá nóc và cửa sổ trời

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)
 

Cụm đèn hậu LED kéo dài

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)
Hyundai Venue 2024 được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế của Hyundai hiện đại, với lưới tản nhiệt hình thác nước, cụm đèn pha LED Projector, dải đèn LED chạy ban ngày dạng mắt hí.
Hốc hút gió được bố trí tách biệt phía dưới và được sơn màu trắng rất lạ mắt. Tuy nhiên, đây là hốc hút gió giả bởi không thấy sự xuất hiện của các khe nhỏ. Bộ khuếch tán trung tâm có tạo hình đơn giản dạng hình thang thanh mảnh.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Cụm đèn trước của Venue 2024 được ví như “cặp mắt hí” bởi có thiết kế rất mỏng và dẹp. khi đi cùng viền LED quanh đền pha bi-LED, “đôi mắt” này trở nên có hồn hơn hẳn.

Đuôi xe có thiết kế “nở hậu” giúp không gian hàng ghế sau thêm phần rộng rãi. Đèn hậu có tạo hình bầu bầu với nhiều đường cắt xẻ bên trong. Cốp xe tạo điểm nhấn khi có cấu tạo lõm vào trong với dòng chữ Venue 2024 chạm khắc tinh xảo.

Cản sau của xe Hyundai Venue có 4 khe thoát gió làm điểm tựa khi xe tăng tốc nhanh. Cụm ống xả được dấu phía dưới tạo sự liền mạch cho đuôi xe.

Đền báo rẽ dạng LED tích hợp trên gương xe thừa hưởng thiết kế của đàn anh Palisade

Mâm xe 16″ được trau chuốt trên cả hai phiên bản

Nội thất

Venue có nội thất hiện đại, với màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto,

Hệ thống âm thanh 6 loa. Vô lăng bọc da, tích hợp các nút bấm điều khiển. Ghế ngồi bọc da pha nỉ. Các nút điều khiển trên vô lăng đã được sửa đổi và giờ đây chúng bao gồm một nút ‘Custom’ (Tùy chỉnh) mới.

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vô lăng 3 chấu của Venue rất chỉnh chu khi được bọc da êm ái. Bên cạnh đó, chấu phía dưới còn được làm bằng hợp kim mờ mang lại cái nhìn cứng cáp.

Màn hình đa thông tin full Digital 10.25 inch hiển thì chế độ lái, cảnh báo áp suất lốp.

Cửa sổ trời chỉnh điện là tính năng tùy chọn đáng để bổ sung nhất bởi nó đem lại không gian thoáng đãng cho khoang cabin.

Phần táp lô được làm bằng nhựa cao cấp sang trọng. Các cửa gió điều hòa đều có viền nhôm bóng loáng xung quanh là điểm cộng giúp phần táp lô trông hiện đại và tinh tế.

Bên cạnh các cổng sạc USB-A, Hyundai Venue 2024 còn có một ổ cắm USB-C ở cụm điều khiển trung tâm phía trước.

Cổng sạc Type C cũng được trang bị cho hành khách ngồi ở ghế sau.

Bệ tỳ tay hàng ghế sau cũng đã được trang bị ngay từ phân khúc A-SUV của nhà Hyundai

Động cơ – khung gầm

Venue sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép đem đến một cảm giác lái xe nhẹ nhàng và cho một khả năng tăng tốc lên vượt trội.

Phù hợp với mọi phong cách với 3 chế độ lái.

Venue 2024 sử dụng khung gầm liền khối, với hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn Hyundai Venue 2024

Venue 2024 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như:

  • Hệ thống an toàn 6 túi khí
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Camera lùi
  • Cảm biến lùi
  • Cảm biến áp suất lốp TPMS

Tiện nghi

  • Chế độ lái Eco, Sport, Normal

Hyundai Venue 2024 là mẫu SUV hạng A có thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ, động cơ mạnh mẽ. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu SUV đô thị nhỏ gọn.

Những điểm nổi bật của Hyundai Venue 2024

  • Giá bán cạnh tranh: Venue 2024 có giá bán khởi điểm từ 539 triệu đồng, thấp hơn ngang ngửa Kia Sonet và thấp hơn Toyota Raize.
  • Trang bị hiện đại: Venue 2024 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa
  • Động cơ mạnh mẽ và hộp số thể thao: Venue 2024 sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong đô thị và cả những chuyến đi xa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu SUV hạng A giá cạnh tranh, trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ thì Hyundai Venue 2024 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Hãy liên hệ Hyundai Ngọc An qua Hotline: 0931 231 617 để được tư vấn chuyên nghiệp và biết thêm chi tiết về mẫu xe Hyundai Venue. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu và đặt hàng để bạn có thể sở hữu một chiếc xe đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự tinh tế và tiện nghi mà Hyundai Venue mang lại!

So sánh sự khác nhau trên 2 phiên bản của Hyundai Venue 2024

Trang bị1.0 T-GDi1.0 T-GDi Đặc biệt
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)3995 x 1770 x 16453995 x 1770 x 1645
Động cơKappa 1.0 T-GDiKappa 1.0 T-GDi
Hộp số7 DCT7 DCT
Cụm đèn pha (pha/cos)Bi-HalogenBi-LED
Cửa sổ trời & Giá nóc o
Điều hòaChỉnh cơTự động 1 vùng
Điều khiển hành trình Cruise Control o
Giới hạn tốc độ MSLA o
Số túi khí26